ปางประทานพรรวยทรัพย์รวยเสน่ห์ ปางฑัคฑูเศรษฐ์ พระพิฆเณศ ร้านคุณเปิ้ล

ปางประทานพร รุ่นรวยทรัพย์รวยเสน่ห์ พระพิฆเนศ ปางดั๊กดูเศรษฐ์ (Dagadusheth) ได้รับความนิยมสูงสุดในเรื่องของการบูชาเพื่อความร่ำรวยและโชคลาภ (งวงที่ม้วนเป็นเกลียว หมายถึง การดูดทรัพย์ที่เข้ามาอย่างไม่หยุด) ปางที่ขึ้นชื่อว่าร่ำรวยที่สุดในโลก และ เป็นปาง 1 ใน 3 ที่สำคัญที่สุดของประเทศอินเดีย






















👉เปิดให้บูชา แล้ววันนี้👈

✅เตรียมรับความเฮง รวย ปัง

✅โชคลาภ

✅ความมั่งคั่ง

✅เงิน ทอง หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

✅ค้าขายคล่องตัว ค้าขายร่ำรวย

✅มีเงินมีทอง

✅หยิบจับสิ่งใด ก็รุ่งเรืองสมบูรณ์

✅เจรจาง่าย ประสบความสำเร็จ

✅การงานราบรื่น

✅ปรารถนาสิ่งใด ก็สมหวังสำเร็จทุกประการ



💢✨💢พระพิฆเนศปางดั๊กดูเศรษฐ์ ปางที่สามารถบูชาได้ทุกสาขาอาชีพ ทุกเพศทุกวัย ยิ่งบูชาควบคู่กับพระแม่อุมา พระสุรัสวดี พระแม่กาลี และ พระแม่ลักษมี รับรองว่ายิ่งเฮง รวย ปัง แน่นอน แผ่นทองจากร้าน Pumpuy Apple Shop ผ่านการปลุกเสก ลงอักขระคาถามาแล้ว มั่นใจได้เลยค่ะว่าบูชาไปแล้ว ชีวิตดีขึ้น ดียิ่งๆขึ้นไป💢✨💢

☎️สนใจสอบถามได้ตลอดเวลาค่ะ ยินดีให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาทุกอย่างค่ะ☎️

❗️ขออย่างไรให้เห็นผล ขออย่างไรให้พรที่ขอนั้นสำเร็จ❗️

🐀🐀✨ เคล็ดลับ การขอพรองค์พระพิฆเนศ ✨🐀🐀

💢 หนูมุสิกะ : ยิ่งเยอะพรที่ขอยิ่งสำเร็จโดยเร็ว 💢

อีกหนึ่งเคล็ดลับ ที่อยากแนะนำค่ะ สำหรับท่านที่ยังขอพรไม่สำเร็จ หรือต้องการขอพร เรื่องใหญ่ๆ ยอดขายปังๆ เงินเข้าเยอะๆ เจรจาประสบผลสำเร็จ แนะนำให้ถวายหนูมุสิกะเป็นบริวารของท่านค่ะ

ตามตำนานในการขอพรจากองค์พระพิฆเนศ : เวลา มนุษย์ มาขอพรองค์พระพิฆเนศ จะขอโดยตรงมายังพระองค์ท่านไม่ได้ จะต้องขอผ่านพี่หนูมุสิกะที่เฝ้าหน้าประตูทุกครั้ง เมื่อเราขอพร พี่หนูก็จะรีบนำพรของเรา ไปส่งถึงยังองค์พระพิฆเนศ พระองค์ท่านเมื่อรับรู้แล้วก็จะประทานพรอันประเสริฐนั้นให้เราค่ะ  สังเกตุได้จาก เทวสถาน พิพิธภัณฑ์พระพิฆเนศ ตามวัดต่างๆ หรือผู้คนที่บูชาองค์พระพิฆเนศ  เมื่อมีรูปปั้นองค์พระพิฆเนศ ก็จะมีรูปปั้นหนูองค์ใหญ่ ไว้ด้วยเสมอ เพื่อให้มนุษย์เรา ได้มาขอพรผ่านหนู กระซิบข้างหูของพี่หนูค่ะ



❗️❗️❗️อีกหนึ่งข้อที่สำคัญ ❗️❗️❗️...  การถวายหนูบ่อยๆ ทำให้ท่านมีบริวารมาก เวลาเราขอพร พี่หนูทุกท่านที่เราถวาย ก็จะช่วยเราขอพรทุกท่านค่ะ มีมาก ช่วยมาก พรจะสำเร็จโดยเร็วค่ะ

( ( ( 🐭🐭 พี่หนูมุสิกะ ทุกท่าน ทุกรุ่น ทุกแบบ จากร้าน Pumpuy Apple Shop ผ่านพีธีปลุกเสกครบถ้วนทุกขั้นตอน มั่นใจได้เลยว่า เมื่อเรานำไปขอพร พรที่เราขอจักสำเร็จอย่างแน่นอน 🐭🐭 ) ) )

🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃