สอบถาม บูชาผ่านตัวแทนร้านคุณเปิ้ล สาริกาลิ้นทอง Line:0942051606



สาริกาลิ้นทองสายขาว อันดับ 1 ในประเทศไทย ที่มีคนแห่บูชา
 จนปลุกเสกกันกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว 
เพราะบูชาแล้วเฮงๆรวยๆกันถ้วนหน้า มีโชค มีลาภ ทั้งหน้าที่การงาน ถูกหวยรวยเบอร์ 
ไม่ว่าคุณจะอาชีพอะไรก็บูชาได้ทังนั้น เพราะสาริการ้านเรา
 ไม่มีสายดำ สายไสยศาสตร์ บูชาแล้วไม่มีภัย
 ไม่เข้าตัว บูชาร่วมกับพระที่บ้านได้ ของแท้ของดีแบบนี้ 
ต้องสาริกาลิ้นทองร้านคุณเปิ้ล สุมาลี เลิศวิลัย
กับเจ้าของฉายา เจ้เปิ้ล เจ้าแม่สาริกา เครื่องรางพันล้าน
ติดต่อขอบูชาหรือ สอบถามได้ที่ตัวแทน 
Te,l.0942051606
line:0942051606




































❗️ขออย่างไรให้เห็นผล ขออย่างไรให้พรที่ขอนั้นสำเร็จ❗️

🐀🐀✨ เคล็ดลับ การขอพรองค์พระพิฆเนศ ✨🐀🐀

💢 หนูมุสิกะ : ยิ่งเยอะพรที่ขอยิ่งสำเร็จโดยเร็ว 💢

อีกหนึ่งเคล็ดลับ ที่อยากแนะนำค่ะ สำหรับท่านที่ยังขอพรไม่สำเร็จ หรือต้องการขอพร เรื่องใหญ่ๆ ยอดขายปังๆ เงินเข้าเยอะๆ เจรจาประสบผลสำเร็จ แนะนำให้ถวายหนูมุสิกะเป็นบริวารของท่านค่ะ



ตามตำนานในการขอพรจากองค์พระพิฆเนศ : เวลา มนุษย์ มาขอพรองค์พระพิฆเนศ จะขอโดยตรงมายังพระองค์ท่านไม่ได้ จะต้องขอผ่านพี่หนูมุสิกะที่เฝ้าหน้าประตูทุกครั้ง เมื่อเราขอพร พี่หนูก็จะรีบนำพรของเรา ไปส่งถึงยังองค์พระพิฆเนศ พระองค์ท่านเมื่อรับรู้แล้วก็จะประทานพรอันประเสริฐนั้นให้เราค่ะ  สังเกตุได้จาก เทวสถาน พิพิธภัณฑ์พระพิฆเนศ ตามวัดต่างๆ หรือผู้คนที่บูชาองค์พระพิฆเนศ  เมื่อมีรูปปั้นองค์พระพิฆเนศ ก็จะมีรูปปั้นหนูองค์ใหญ่ ไว้ด้วยเสมอ เพื่อให้มนุษย์เรา ได้มาขอพรผ่านหนู กระซิบข้างหูของพี่หนูค่ะ

❗️❗️❗️อีกหนึ่งข้อที่สำคัญ ❗️❗️❗️...  การถวายหนูบ่อยๆ ทำให้ท่านมีบริวารมาก เวลาเราขอพร พี่หนูทุกท่านที่เราถวาย ก็จะช่วยเราขอพรทุกท่านค่ะ มีมาก ช่วยมาก พรจะสำเร็จโดยเร็วค่ะ

( ( ( 🐭🐭 พี่หนูมุสิกะ ทุกท่าน ทุกรุ่น ทุกแบบ จากร้าน Pumpuy Apple Shop ผ่านพีธีปลุกเสกครบถ้วนทุกขั้นตอน มั่นใจได้เลยว่า เมื่อเรานำไปขอพร พรที่เราขอจักสำเร็จอย่างแน่นอน 🐭🐭 ) ) 


สำหรับใครที่ต้องการความสำเร็จ มั่งคั่ง ร่ำรวย กับสาริกาลิ้นทอง ร้าน คุณเปิ้ล #pumpuy_apple_shop #sarikatoppyshop

ทำงานแทบตายสุดท้ายไม่มีเงินเก็บ ซื้อหวยก็เฉียดไปเฉียดมา แต่กับบางคน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ถูกล้อตตอรี่ที่เป็น 100 ใบ เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คอยหนุนดวงอยู่ พิสูจน์ได้ จากลูกค้าหลายๆคนที่บูชาจากร้านเราไป ชีวิตดีขึ้นทันตา บางคนแค่โอนเงินค่าบูชา ก็รับความเฮงรอเลย เรื่องแบบนี้ไม่ดีจริง ไม่มาบอกคับ เพราะมันจะบาปป่าวๆ และเข้าตัวเองด้วยทำกินไม่ขึ้น ใครสนใจปรึกษาได้ สอบถามได้
ที่FaceBook #Boonsak_Natthapol หรือติดตามทางเพจบูชาสาริกา #@toppy185767

�สาริการุ่นมหาลาภ�ทำจากไม้มงคลปลุกเสก  พลังเยอะที่สุดในสายสาริกา เหมาะมาก สำหรับธุรกิจใหญ่ๆ นายหน้าที่ดิน ธุรกิจที่ต้องมีการพูดคุยเจรจางานบ่อยๆคะ ...

  ��   ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง เจรจาสำเร็จ ต้องรุ่นมหาลาภ เลยค่ะ  มีก่อนรวยก่อน ช้าหมด อดรวยนะค่ะ   ��

�สาริกาทุกรุ่น ทุกแบบ ปลุกเสกสายขาวแท้ทุกขั้นตอน มีแต่พุทธคุณ ไม่มีโทษ ไม่เข้าตัว เฮง รวย ปัง บูชาแล้วไม่อับจนแน่นอน เราเปิดให้บูชาด้วยใจที่บริสุทธิ์ เพราะอยากให้ทุกคนมีชีวิตจะดีขึ้น ดียิ่งๆขึ้นไป�

#สาริกาลิ้นทองสายขาวของแท้ �%